Tài liệu hướng dẫn

MiraBOT

Giới thiệu về MiraBOT

Ra mắt vào tháng 10/2023, MiraBOT là một nền tảng chat BOT thông minh và có những bước đột phá nhất định so với dịch vụ chat BOT truyền thống. BOT chat nổi bật với khả năng đọc và xử lý đa dạng các nguồn dữ liệu riêng của từng doanh nghiệp, đưa ra các phản hồi chính xác lên tới >90%. Mục tiêu đơn giản mà MiraBOT hướng đến là BOT chat có thể giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Tuy nhiên, cánh cửa cho sự phát triển mà công nghệ này mở ra là vô cùng tiềm năng. + MiraBOT có khả năng tích hợp với nhiều mạng xã hội, các trang web, các cổng thông tin, hệ thống nội bộ, v.v. qua các APIs có sẵn. + MiraBOT tận dụng tối đa được lợi ích và khả năng mà nền tảng có thể đem lại như: chăm sóc khách hàng 24/7 tư vấn bán hàng hỗ trợ quản lý đa kênh từ 1 nền tảng MiraBOT; + Tích hợp MiraBOT vào CRM hoặc vào đa dạng các lĩnh vực khác như giáo dục, y tế, v.v. giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm thời gian cho nhân viên hỗ trợ, tối ưu trải nghiệm khách hàng bởi  sự đa dạng và linh hoạt trong cách mà BOT trả lời.

MiraBOT cùng với khả năng tích hợp mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của MiraBOT với các chatbot truyền thống

Đăng ký gói

Để đăng ký được MiraBOT bạn phải có tài khoản của TenTen, nếu bạn chưa có tài khoản TenTen bạn có thể mở https://tenten.vn/vi và nhấp vào nút ” Đăng ký” để đăng ký tài khoản

Bước 1: Chọn Đăng ký dịch vụ MiraBOT

Sau khi Đăng nhập thành công. Tại menu chọn “Đăng ký dịch vụ” -> click chọn “AI Tool” sau đó chọn “MiraBot”.

Bước 2: Chọn “Đăng ký” để tiến hành "Đăng ký"

Chọn gói bạn muốn đăng ký và Click “Đăng ký”.

Bước 3: Xác nhận đúng gói mình cần thanh toán.

Sau khi xác nhận đúng gói mình cần thành toán, chọn thông tin chủ sở hữu, tiến hành chọn “Tiếp tục” ở phía dưới.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán.

Tại phần thông tin chuyển khoản, các bạn có thể thanh toán qua nhiều hình thức khác nhau. tiến hành chọn “Tiếp tục” ở phía dưới
Hệ thống sẽ chuyển sang trạng thái chờ thanh toán hoặc chờ kích hoạt đơn hàng. Bạn vui lòng đợi một chút, hệ thống sẽ gửi email về tài khoản TenTen (người dùng email lấy theo tên chủ thể đặt hàng) + username + password để đăng nhập vào MiraBOT

Bước 5: Thực hiện đăng nhập vào MiraBOT

Sau khi hệ thống gửi email, người dùng sẽ đăng nhập username + password  gửi về mail theo đường link https://mirabot.tenten.vn/  Chúc các bạn thao tác thành công !.

Hướng dẫn tạo BOT

I. Hướng dẫn tạo BOT

Bước 1: Truy cập màn Dashboard hoặc màn màn danh sách BOTS.

Sau khi “Đăng nhập” thành công, người dùng nhấp chọn “Tạo BOT mới” tại màn Trang chủ hoặc tại màn màn danh sách BOTS

Bước 2: Nhập đầy đủ các thông tin, Click Tạo BOT

Hệ thống hiển thị màn hình “Tạo mới BOT”:
Nhập các thông tin hợp lệ và click Tạo Bot: + Một số lưu  ý khi tạo Bot
  • Tên Bot: Cắt buộc nhập, không quá 60 ký tự.
  • Mô tả: Không bắt buộc, không quá 350 ký tự.
  • Quyền truy cập: Công khai. Bot có thể chia sẻ chat công khai và cho phép nhúng vào các giao diện website khác.
  • Mô hình OpenAI: GPT 3.5
  • Ngôn ngữ: Bắt buộc
  • Prompt & Temperature: Tùy chỉnh kịch bản trả lời cho Bot và mức độ sáng tạo trong câu trả lời.
  • Prompt: Đánh số hoặc xuống dòng các nội dung cho Prompt để AI nhận diện tốt hơn. Giới hạn 500 ký tự
  • Temperature: Tùy chọn mức độ sáng tạo của Bot (0 là mức độ thấp nhất).

Bước 3: Màn hình hiện thị sau khi Tạo BOT thành công

Sau khi click “Tạo BOT“, hệ thống hiển thông báo tạo bot thành công và hiển thị tại màn danh sách BOTS.
Hiện thị Thông báo thành công và list ra màn danh sách BOTS như sau:

II. Hướng dẫn chỉnh sửa BOT

Bước 1: Click vào chỉnh sửa BOT

Tạo màn danh sách BOT. Click Thao tác -> Click chọn “Chỉnh sửa”.

Bước 2: Chỉnh sửa BOT

Sau khi click ” Chỉnh sửa”. Hệ thống sẽ hiển thị màn chỉnh sửa Bot. Cho phép chỉnh sửa những trường đã thêm. Một số lưu ý khi chỉnh sửa tương tự như ” Tạo Bot”
Sau đây mình sẽ giới thiệu chức năng thêm khi click vào sửa BOT: + Xét quyền nhận thông báo khi gửi email: 
  • Email Admin: là email của chính tài khoản đang sử dụng
  • Email Member: là email của từng user khi thêm thành viên ở mục ” Danh sách Thành viên”
  • Hiển thị thông báo khi nhúng Bot ra ngoài website để chat: người dùng chọn dislike đoạn chat mà Bot trả lời hoặc gửi liên hệ hỗ trợ ngay thì hệ thống sẽ gửi thông báo về mail cho khách hàng được xét quyền gửi mail.
  • Thêm Email khác: Không bắt buộc, email đúng định dạng. Email thêm không được trùng với email của admin hay của member. Hệ thống sẽ gửi mail về cho cả tài khoản được thấy đó.
  • Lưu ý với email thêm khác: Khi thêm email khác mà không tích chọn xét quyền gửi thông báo thì email đấy sẽ không hiển thị ở mục chỉnh sửa nữa mà phải thêm mới lại.

Bước 3: Chọn Cập nhật

Đừng quyên click “Cập nhật” để lưu lại những thông tin mình đã chỉnh sửa nhé.
Chúc quý khách thao tác thành công!

MiraBOT cùng với khả năng tích hợp mạnh mẽ

 

Tính năng nổi bật của MiraBOT với các chatbot truyền thống

 

Hãy để TENTEN AI
đồng hành cùng bạn trong hành trình
chuyển đổi số.

Đăng ký để nhận tư vấn

Bộ phận kinh doanh: (8h00 - 17h30)
Customer Care Department:Bộ phận CSKH: (8h00 - 17h30)
Technical Support(24/7):Hỗ trợ kĩ thuật (24/7): (8h00 - 17h30)
Hỗ trợ hoá đơn: (8h00 - 17h30)
Hỗ trợ gia hạn (8h00 - 17h30)