Phân tích dữ liệu khách hàng

12/04/2023

Bộ phận Technical có thể sử dụng ChatGPT để phân tích dữ liệu kỹ thuật, giúp đưa ra các dự đoán và tối ưu hóa các quá trình kỹ thuật.

  • Phân tích lượng Ticket gửi tới: Trong 1 thời điểm nhất định, lượng Ticket đổ về hòm mail [email protected] là rất nhiều (thứ 7 cuối tuần).
  • Tối ưu hoá quản lý tài nguyên: Khi nhận được thông tin Ticket phàn nàn về Hosting hoặc cụm máy chủ nào đó có dấu hiệu chậm.
  • Dự đoán nhu cầu sử dụng tài nguyên: Giả sử khi nhận thấy nhiều yêu cầu về dịch vụ nào đó.

→ Sử dụng ChatGPT để giải quyết hoặc đưa ra phương hướng xử lý.

Ví dụ: Chúng tôi là bộ phận kỹ thuật (Technical) luôn tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng. 3 tuần gần đây, lượng Ticket phàn nàn về dịch vụ SecureWeb Hosting càng nhiều, đặc biệt vào thứ 7 và chủ nhật. Đưa ra hướng xử lý.

tenten chatgpt
Chia sẻ lên

Hãy để TENTEN AI
đồng hành cùng bạn trong hành trình
chuyển đổi số.

Đăng ký để nhận tư vấn

Bộ phận kinh doanh: (8h00 - 17h30)
Customer Care Department:Bộ phận CSKH: (8h00 - 17h30)
Technical Support(24/7):Hỗ trợ kĩ thuật (24/7): (8h00 - 17h30)
Hỗ trợ hoá đơn: (8h00 - 17h30)
Hỗ trợ gia hạn (8h00 - 17h30)