Tạo tài liệu hướng dẫn và bài viết hỗ trợ

12/04/2023

ChatGPT có thể tạo ra các tài liệu hướng dẫn và bài viết hỗ trợ cho khách hàng để giải quyết các vấn đề kỹ thuật phổ biến và giúp khách hàng sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, việc viết sẵn các tài liệu hoặc bài viết hướng dẫn sẽ giúp Technical giảm thiểu thời gian làm và phản hồi lại khách hàng nhanh hơn.

Ví dụ: Viết chuẩn SEO hướng dẫn sử dụng Duplicator chuẩn SEO sử dụng thẻ H1, H2, H3

chatgpt tenten 3
Chia sẻ lên

Hãy để TENTEN AI
đồng hành cùng bạn trong hành trình
chuyển đổi số.

Đăng ký để nhận tư vấn

Bộ phận kinh doanh: (8h00 - 17h30)
Customer Care Department:Bộ phận CSKH: (8h00 - 17h30)
Technical Support(24/7):Hỗ trợ kĩ thuật (24/7): (8h00 - 17h30)
Hỗ trợ hoá đơn: (8h00 - 17h30)
Hỗ trợ gia hạn (8h00 - 17h30)